Thúy Diễm là ai? Sự nghiệp và đời tư của nữ diễn viên 9x

Thúy Diễm và Lương Thế Thành bỗng dưng được cư dân mạng cật lực gọi tên khi xuất hiện trong livestream của bà Phương Hằng tối ngày 13/10/2021. Vậy Thúy Diễm là ai? Hãy cùng GiaiNgo tìm hiểu nhé!

Thuý Diễm là ai?

Thúy Diễm là người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Cô được nhiều người ưu ái đặt cho danh xưng là kiều nữ của màn ảnh Việt. Cô để lại dấu ấn mạnh mẽ với người hâm mộ bằng tài năng và vẻ đẹp của mình qua các vai diễn.

Cái tên Thúy Diễm là ai luôn được cộng đồng mạng quan tâm. Đặc biệt hơn, sau khi được CEO Nguyễn Phương Hằng nhắc đến, Thúy Diễm là ai đã lọt top tìm kiếm nhanh nhất trên mạng xã hội.

Thúy Diễm là ai

Tiểu sử Thuý Diễm

Thuý Diễm tên đầy đủ là gì?

Thúy Diễm tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Thúy Diễm. Cô sử dụng đúng tên khai sinh của mình làm nghệ danh biểu diễn.

Và đương nhiên, chính vì thành công vang dội qua nhiều vai diễn, Thúy Diễm là ai luôn là cái tên đáng để ngưỡng mộ.

Thuý Diễm sinh năm bao nhiêu?

Thúy Diễm sinh ngày 8 tháng 7 năm 1986.Tuy đã 35 tuổi nhưng sự quyến rũ của cô nàng đang ngày càng mặn mà và được cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Thuý Diễm quê ở đâu?

Thúy Diễm sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là nơi cô theo đuổi ước mơ nghệ thuật của mình và đã thu được quả ngọt sau bao nỗ lực và cố gắng.

Thúy Diễm luôn chia sẻ, cô sẽ luôn luôn cố gắng để cái tên Thúy Diễm là ai luôn khắc sâu vào tâm trí của người hâm mộ.

Thuý Diễm cao bao nhiêu?

Thúy Diễm cao 1 mét 68. Tuy cô có chiều cao “xém” chuẩn nhưng vẫn được các nhãn hàng ưu ái lựa chọn. Nhiều người đã “lần mò” tìm  hiểu Thúy Diễm là ai ngay sau khi xem những ấn phẩm quảng bá của cô nàng.

Thuý Diễm nặng bao nhiêu?

Thúy Diễm luôn giữ cân nặng của mình ở mức 45 kilogam. Nhờ thế, vóc dáng cô nàng vẫn luôn nóng bỏng như ngày nào.

Sự nghiệp diễn viên, người mẫu Thuý Diễm

Sự nghiệp người mẫu của Thuý Diễm

Thúy Diễm bén duyên với làng chân dài vào năm 2007. Thúy Diễm mới khởi đầu được biết đến là người mẫu ảnh với danh hiệu Miss Sunplay.

Với lợi thế về chiều cao, Thúy Diễm đã được mời làm người mẫu cho nhiều nhãn hàng và xuất hiện trên nhiều tạp chí khác nhau.

Năm 2010, Thúy Diễm xuất hiện trong bộ sưu tập Dáng ngọc trong chương trình Thời trang và Cuộc sống của nhà thiết kế Nguyễn Minh Quang.

Thúy Diễm là ai

Sự nghiệp diễn xuất của Thuý Diễm

Thúy Diễm lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật diễn xuất chỉ sau thời gian ngắn làm người mẫu. Trong vòng 6 tháng nhưng Thúy Diễm đã “bỏ túi” hai vai thứ chính và 3 vai chính trong 5 phim truyền hình.

Năm 2009, cô bắt đầu chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ qua vai diễn trong bộ phim “Sóng tình”. Sau đó cô nhận được vai diễn trong “Mùa thu đi một nửa”.

Năm 23 tuổi, Thúy Diễm là ai luôn được nhắc đến qua hình ảnh cô gái hiền lành nhưng lại có nghị lực sống phi thường, vượt lên hoàn cảnh éo le của cuộc sống trong các bộ phim như: “Trái tim hoa hồng”, “Rau muống tháng 9”, “Vịt kêu đồng”…

Những giải thưởng Thuý Diễm đã đạt được

Tuy tham gia nhiều bộ phim và để lại ấn tượng nhưng Thúy Diễm chỉ mới khắc tên mình vào một giải thưởng duy nhất. Cô đạt giải Nghệ sĩ triển vọng trong tác phẩm Nữ hoàng cà phê năm 2013.

Đời tư của Thuý Diễm

Lương Thế Thành – chồng Thuý Diễm là ai?

Lương Thế Thành là một diễn viên tài năng và sở hữu ngoại hình chuẩn nam thần. Anh được yêu mến và trở thành cái tên hàng đầu của dàn diễn viên ăn khách hiện nay.

Anh bén duyên với Thúy Diễm thông qua vài lần hợp tác. Tình yêu của hai người cũng rất được cộng đồng mạng ủng hộ.

Thúy Diễm là ai?

Con Thuý Diễm là ai?

Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã có với nhau một cậu con trai. Cả gia đình đã không ít lần chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp lên mạng xã hội và nhận được không ít những lời khen có cánh.

Thúy Diễm là ai?

Vợ chồng Lương Thế Thành – Thuý Diễm được nhắc tên trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng trong live “giải ăn chặn mở rộng”

Lương Thế Thành và Thuý Diễm đang là 2 cái tên bị netizen “réo gọi” vì nghi vấn làm từ thiện nhưng chưa giải trình cụ thể. Cặp đôi đã kêu gọi quyên góp cho miền Trung nhưng sau khi kết thúc 3 ngày kêu gọi với số tiền vượt hơn 1 tỷ đồng thì cả hai chưa có động thái gì tiếp theo.

Thậm chí, các cư dân mạng đang kêu gọi bằng chứng mà buộc vợ chồng phải sao kê và nêu rõ những hộ đã nhận được số tiền từ thiện của Thúy Diễm là ai.

Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng gì sau khi được cô Hằng “chỉ điểm”.

Thúy Diễm là ai?

Thúy Diễm là ai cùng vấn đề từ thiện đang là câu chuyện được cư dân mạng quan tâm nhiều nhất. Đừng quên cập nhật những tin tức sốt dẻo cùng GiaiNgo nhé!