9420 là gì? Ý nghĩa mật mã tình yêu trong tiếng Trung

Khi bạn thấy quá nhàm chán với việc bày tỏ tình cảm trực tiếp thì việc dùng mật mã tình yêu bằng số sẽ làm cho câu chuyện tình cảm của bạn thêm phần mới mẻ. Vậy bạn đã biết mật mã 9420 là gì chưa? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của GiaiNgo để được giải đáp ngay nhé!

9420 là gì?

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu ý nghĩa của số 9420, chúng ta cùng giải mã bí mật đằng sau số 9420 là gì nhé!

Số 9420 có nghĩa là “cả đời yêu em mãi mãi”. Đây là một đoạn mật mã yêu thương được giới trẻ hiện nay sử dụng khá phổ biến. 9420 sẽ là một dãy số bình thường khi đọc bằng tiếng Việt và nó chả mang một ý nghĩa nào. Tuy nhiên, nó lại mang một ý nghĩa độc đáo khi phiên âm bằng tiếng Trung.

Có thể bạn chưa biết người Hoa rất thích chơi chữ và số, họ thường sử dụng ý nghĩa của các con số để thay thế cho những từ tiếng Trung cơ bản.

Để hiểu rõ về số 9420 là gì, chúng ta cần phải xem xét trên hai khía cạnh. Đó là theo phiên âm Trung Quốc và theo phong thủy. Vì thế, bạn đừng bỏ lỡ phần tiếp theo của bài viết nhé!

9420 la gi

Ý nghĩa 9420 là gì?

Ý nghĩa 9420 trong mật mã tình yêu tiếng Trung?

Trong tiếng Trung, mỗi con số đều có những ý nghĩa khác nhau, thể hiện thông điệp khác nhau mà họ muốn nhắn gửi đến đối phương.

Dãy số 9420 mang ý nghĩa là “chính là yêu em”. Trong tiếng Trung, số 9240 đọc là jiǔ sì èr líng. Nó có phiên âm gần giống với Jiù shì ài nǐ (chính là yêu em).

Y nghia 9420 trong mat ma tinh yeu tieng Trung

9240 là một lời nói đầy ngọt ngào của chàng trai dành cho cô gái mà mình yêu thương. Tuy nhiên, dãy số này thường được những người trẻ dùng để viết tắt tin nhắn gửi đến nhau mà thôi.

Cách ký hiệu bằng mật mã số tạo nên sự thích thú và thu hút được nhiều người hưởng ứng. Hơn nữa, cách viết ý nhị này sẽ rất thích hợp để “thả thính” với crush mà không sợ ai biết.

Thay vì bày tỏ tình cảm bằng ngôn ngữ thường nhật, các chàng trai có thể gửi tới người con gái mình thích bằng những con số.

Ý nghĩa 9420 trong phong thủy?

Số 9420 nếu xét ở góc độ phong thủy để lý giải thì nó không đơn thuần muốn ám chỉ tình yêu của các cặp đôi. Vậy 9420 có ý nghĩa gì đặc biệt, chúng ta cùng khám phá ngay nào!

  • Số 9: Đây là con số của sự sống thọ. Cách phiên âm của số 9 là “cửu” nên nó tượng trưng cho sự vĩnh cửu, trường tồn theo thời gian.
  • Số 4: Con số đại diện cho mọi vật tồn tại trên thế gian. Nhưng khẩu âm khi thốt ra của nó gần với chữ “tử” nên nhiều người quan niệm cần hạn chế đọc.
  • Số 2: Thể hiện cho sự cân bằng âm dương làm cho mọi thứ phát triển thuận lợi. Số 2 dùng để thể hiện cho tình yêu.
  • Số 0: Con số mang ý nghĩa là bạn.

Với cách lý giải chi tiết qua từng con số, hẳn bạn đã có cái nhìn sâu sắc hơn về ý nghĩa của mật mã tình yêu 9420 là gì rồi nhỉ?

Y nghia 9420 trong phong thuy

Ý nghĩa thực sự của 9420

Trào lưu mật mã tình yêu bằng số đã phổ biến và làm mưa làm gió trên mạng xã hội của giới trẻ Trung Quốc gần đây. Vì thế, những thắc mắc xoay quanh ý nghĩa thực sự của 9420 là gì cũng được mọi người quan tâm.

Đối với đại đa số người Việt số 9420 lại mang tầng ý nghĩa khác biệt. Cụ thể như sau:

  • Số 9: Trong tiếng Hán thì số 9 đọc là “cửu”. “Cửu” xuất phát từ cụm từ vĩnh cửu, nghĩa là trường tồn, mãi mãi. Vì thế, số 9 đại diện cho quyền lực tối cao và sức mạnh với thời gian.
  • Số 2: Đại diện cho niềm vui, sự may mắn luôn đi cùng nhau. Đặc biệt, nó còn mang ý nghĩa là cặp đôi. Nếu bạn sở hữu đồ vật liên quan đến số 2 thì bạn sẽ luôn cảm thấy yêu đời, lạc quan.
  • Số 4: Đây là con số khiến nhiều người nghĩ rằng rằng nó mang lại ý nghĩa không tốt. Bởi theo phát âm thì số 4 là “tứ”, gần giống với “tử”. Tuy nhiên, nếu khám phá tầng ý nghĩa khác của số 4 thì mọi chuyện sẽ khác. Số 4 là gấp đôi số 2, nếu số 2 đại diện cho sự may mắn thì số 4 chính là mọi điều may mắn, hạnh phúc đều sẽ được nhân đôi.
  • Số 0: Nhắc đến số 0 là nhắc đến sự vẹn tròn, đầy đủ. Số 0 còn là sự bắt đầu của mọi chuyện. Trong Thần số học, số 0 hiện diện của hòa bình với tình yêu có sự kết hợp. Mọi điều bình yên hay hạnh phúc đều là món quà.

Y nghia thuc cua 9420

Những con số khác mang ý nghĩa tình yêu

Qua những lý giải ở trên, ta có thể thấy mỗi con số trong dãy số 9420 đều mang những ý nghĩa riêng. Đặc biệt, những con số mang ý nghĩa trong tình yêu khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên nhiều điều kỳ diệu.

Ngoài số 9420, chúng ta còn có rất nhiều con số mang ý nghĩa tình yêu. Nếu bạn đang trong tình yêu hay thầm thương trộm nhớ ai đó thì có thể sử dụng nó để bày tỏ tình cảm của mình.

Các bạn có thể tham khảo những con số mang ý nghĩa tình yêu mà GiaiNgo cung cấp sau đây:

  • 520: Anh yêu em. Số 520 đọc là wǔ èr líng, nghe gần đồng âm với wǒ ài nǐ (anh yêu em/em yêu anh).
  • 502: Anh yêu em (mang ý nghĩa mãi mãi không thể xa cách).
  • 530: Anh nhớ em. Tiếng trung đọc số 530 là wǔ sān líng, đọc gần âm với wǒ xiǎng nǐ (anh nhớ em).
  • 920: Chỉ yêu em. Tiếng trung đọc số 920 là jiǔ èr líng, đọc lái từ Jiù ài nǐ (chỉ yêu em).
  • 555: Hu hu hu. Trong tiếng Trung, số 555 đọc là wǔ wǔ wǔ đồng âm với wū wū wū (hu hu hu).
  • 1314: Trọn đời trọn kiếp. Số 1314 đọc là yī sān yīsì, đọc giống yīshēng yīshì (trọn đời trọn kiếp).
  • 520 999: Anh yêu em mãi mãi.
  • 520 1314: Anh yêu em trọn đời trọn kiếp.
  • 51880: Anh muốn ôm em.

Mot so mat ma tinh yeu ban nen biet

Như vậy mọi thắc mắc của bạn về 9420 là gì đã được GiaiNgo giải đáp. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn đọc hiểu hơn về ý nghĩa cũng như tận dụng những con số mật mã tình yêu để bày tỏ với người mình thương. Đừng quên theo dõi GiaiNgo mỗi ngày bạn nhé!