0903 là mạng gì? Những ý nghĩa của đầu số SIM 0903

Khi mua SIM, người dùng thường quan tâm nhiều đến nhà mạng cung cấp dịch vụ cũng như ý nghĩa mà nó mang lại. Vậy bạn có biết 0903 là mạng gì hay chưa? Bài viết này của GiaiNgo sẽ cho bạn câu trả lời.

0903 là mạng gì?

0903 là mạng gì?

0903 là mạng Mobifone và được xem là một trong những đầu số lâu đời nhất hiện nay. Hầu hết các số thuê bao có đầu số 0903 đều do nhà mạng Mobifone quản lý nếu chưa thực hiện chuyển mạng giữ số.

Đầu số 0903 nằm trong sản phẩm SIM 10 số đầu 090 của Mobifone được đông đảo người dùng lựa chọn nhờ đầu số đẹp, dễ nhớ và mang đến ý nghĩa phong thủy tốt.

Đầu số 0903 ra đời khi nào?

Đầu số 0903 ra đời vào năm 1993, được nhà mạng Mobifone giới thiệu và áp dụng. Đại diện cho thế hệ đầu số SIM lâu đời nhất, 0903 mang đặc điểm dễ thuộc và dễ nhớ. 0903 là SIM ra đời đầu tiên của Mobifone, có lẽ vậy mà người ta thường gọi nó là đầu số cổ.

0903 là mạng gì

0903 đổi thành đầu số gì?

0903 không có sự chuyển đổi. Theo Bộ Thông Tin và Truyền Thông, tất cả các nhà mạng đều phải chuyển đổi theo chính xác từ SIM 11 số thành 10 số. Mobifone cũng không ngoại lệ. Từ khi phát hành, đầu số 0903 đã là 10 số nên không có sự thay đổi.

Ý nghĩa đầu số 0903

Một trong những lý do khiến nhiều người thắc mắc “đầu số 0903 là mạng gì?” chính là nhờ ý nghĩa phong thủy mà đầu số này mang lại. Theo đánh giá chung đầu 0903 là đầu số đẹp, dễ nhớ nhờ lặp lại cặp số 0. Bên cạnh đó từng chữ số trong đầu số này đều mang đến ý nghĩa phong thủy tốt.

Số 0: Thể hiện cho sự trọn vẹn, viên mãn và là thước đo lòng người. Đây là con số tượng trưng cho ý chí, sự cố gắng, sự không ngừng nỗ lực vươn lên từ bàn tay trắng để hướng tới sự thành công.

Số 9: Thể hiện sức mạnh, địa vị và quyền lực của người dùng, Hơn nữa, số 9 có ý nghĩa phú quý và tài lộc cho gia chủ.

Số 3: Thể hiện cho sự vững bền về sự nghiệp cũng như tình cảm gia đình. Sự xuất hiện của con số này trong dãy SIM số sẽ giúp mọi người trong gia đình bạn trở nên hòa thuận hơn.

0903 là mạng gì

Vì sao nên sở hữu SIM đầu số 0903?

Uy tín nhà mạng

Mobifone là nhà mạng có lịch sử phát triển lâu đời nhất tại Việt Nam. Đây là một trong ba nhà mạng lớn nhất cả nước sở hữu số lượng thuê bao cực kỳ lớn. Mobifone luôn được đánh giá cao về sản phẩm cùng chất lượng phục vụ.

Nhiều khuyến mãi, ưu đãi

Sử dụng SIM Mobifone 0903 nói riêng và các dòng SIM khác nói chung của Mobifone khách hàng sẽ nhận được nhiều khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được nhận các khuyến mãi về cước gọi, nhắn tin, data tốc độ cao…

0903 là mạng gì

SIM mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

Khi sở hữu SIM đầu số 0903 sẽ giúp cho người dùng có được cuộc sống sung túc, giàu sang, công việc, sự nghiệp thăng tiến, kinh doanh phát triển, làm ăn phát đạt, hạnh phúc viên mãn.

Cách lựa chọn SIM đầu số 0903

Sinh viên, văn phòng

Chọn đầu số 0903 cho những người có mức thu nhập trung bình như sinh viên, văn phòng:

  • Kết hợp với những đuôi số như thần tài, lộc phát, ông địa…
  • Kết hợp với cụm số giữa chứa số 4 và 7.

Giới kinh doanh

Nếu bạn là người có thu nhập cao, lựa chọn đầu số 0903 còn là cách để bạn thể hiện đẳng cấp của bản thân cũng như gây ấn tượng với khách hàng, đối tác. Từ đó, giúp công việc được thuận lợi, phát triển hơn trong tương lai.

  • Kết hợp với đuôi số VIP: tứ quý, ngũ quý, lục quý, sảnh tiến hoặc nhiều hơn nữa thì thất quý hoặc bát quý.
  • Kết hợp với những con số đẹp như: 3, 6, 8, 9.
  • Kết hợp với các cặp số: 33, 66, 88, 99 càng tốt vì theo trường phái Du Niên những cặp số này thuộc sao Phục Vị giúp mang lại cho gia chủ nhiều Tài Lộc .

0903 là mạng gì

Mua SIM đầu số 0903 ở đâu uy tín?

Bạn có thể mua SIM đầu số 0903 trực tiếp tại cửa hàng uy tín trên khắp toàn quốc. Nhớ tham khảo ý kiến của những người mua hàng trước đó nhé. Ngoài ra bạn có thể tự đặt mua online SIM đầu số 0903 ở những trang web uy tín như mobifne.vn, SimSoDep.vn, Khosim.com…

Hy vọng với những dòng giới thiệu ngắn gọn vừa rồi bạn đọc đã biết được 0903 là mạng gì. Theo dõi GiaiNgo mỗi ngày để đọc thêm nhiều bài viết thú vị nhé.